Dạy Thanh Nhạc tại nhà

*** Nhận gia sư đàn tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

Thanh nhạc không chỉ giúp giọng hát của bạn được hoàn thiện hơn, mà còn giúp bạn giảm stress, giải tỏa căng thẳng.  Thật ra, ngay cả việc hát đúng phương pháp cũng đã giúp ích cho sức khỏe của bạn rất nhiều. Khi hát, luồng không khí vào cơ thể nhiều hơn và mạch máu sẽ hấp thu nhiều oxy hơn, làm cho bạn có cảm giác tỉnh táo. Hơi thở đúng cách trong quá trình luyện thanh làm huyết áp và nhịp tim ổn định và giúp giảm căng thẳng. Ngoài ra, việc ghi nhớ lời, ca từ bài hát là một cách luyện trí nhớ rất tốt, nhất là với những người lớn tuổi. Bên cạnh đó, âm nhạc giúp bạn bộc bạch những tâm tư của mình, những điều bạn khó có thể diễn đạt bằng lời nói.

Nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một chất giọng tuyệt vời. Có người hát rất hay, có người hát chưa được hay. Ai cũng có một số ưu điểm và khuyết điểm nhất định. Khi học thanh nhạc, các giáo viên sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm và phát huy những ưu điểm  đó.

GIA SƯ ÂM NHẠC-TP.HCM  với đội ngũ thành lập gồm giáo viên, sinh viên, nghệ sỹ được đào tạo từ Nhạc Viện, Học viện âm nhạc nhận dạy kèm thanh nhạc tại nhà sẽ giúp bạn hoàn thiện được những kỹ năng về thanh nhạc gồm:

– Vững kiến thức âm nhạc: âm nhạc cơ bản, tiết tấu.
– Tập lấy hơi, giữ hơi, mở khẩu hình, xác định vị trí âm thanh trong khi hát.
– Chỉnh khẩu hình: để đảm bảo hát rõ lời, âm thanh vang, tròn trịa không bị nhai chữ, không bị cứng hàm.
– Luyện thanh: luyện các nguyên âm quãng 3 trưởng,  với các kỹ thuật legato (hát liền giọng)
– Thực hành bài hát: hát đúng giai điệu, đúng tiết tấu, lấy hơi đúng chỗ và ổn định.
– Dựng bài hát kết hợp với kỹ thuật thanh nhạc
– Tập Diễn xuất khi di chuyển hát

Với hình thức 1 kèm 1 tại nhà, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người học

Đăng kí học Thanh Nhạc

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

SDT: 0936810939  –  MAIL: admin@giasudaynhac.com

 

Trả lời