DẠY ĐÀN VIOLIN TẠI TP.HCM

 

 

 

Giáo trình Violin Suzuki

Đàn Violin đòi hỏi ở người chơi từ việc thẩm âm, cách sửa dụng nhạc cụ bằng cả hai tay cho đến việc diễn đạt tình cảm cho bản nhạc. Học đàn Violin có thể xem là một trong những bộ môn khó nhất của dàn nhạc cụ. để chơi tốt Violin bạn khó có thể tự học như guitar hay các nhạc cụ khác Dạy đàn DẠY ĐÀN VIOLIN TẠI TP.HCM giờ quá nhiều người và nhiều nơi dạy. Nhưng để tìm đúng nơi học tốt thì thật khó bởi nhạc cụ Violin nó vốn khó ngay cả cách cầm vỹ hay kẹp đàn.

Với kinh nghiệm được đào tạo từ nhạc viên và dạy đàn Violin tại tp.Hcm lâu năm, giáo viên của chúng tôi hứa sẽ giúp mang về kết quả chất lượng nhất trong việc chơi đàn Violin cho bạn và con em bạn.

 

 

 

 

 

Vedeo giáo viên

Với chuyên môn violin, nghiệp vụ giảng dạy đã đào tạo ra nhiều bạn chơi đàn giỏi học không chuyên và luyện thi đậu vào Nhac Viện cho nhiều bạn trẻ, với giáo viên dạy đàn Violin tại tp.Hcm lâu năm sẽ sớm mang lại hiệu quả hài lòng với quý phụ huynh và mang lại niềm vui cho người học.


Hình ảnh và vedeo học viên:

Dạy đàn Violin tại tp.Hcm, violin không dử dụng tay để tạo nên âm thanh mà phải sử dụng cây vĩ và việc kéo cây vĩ để phát ra âm thanh đúng nốt đúng cao độ không phải là đơn giản, nhưng với kinh nghiệm của mình giáo viên có thời gian thì phải có giáo viên dạy đàn Violin tại nhà để sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Điều tiếp theo gây khó khăn cho người học đàn Violin đó là phải dùng các đầu gón tay trái để bấm lên dây đàn, nhưng không hề đơn giản. Nếu như các bạn chơi guitar gặp khó khăn và thường than đau tay khi chơi ở 3 dây cuối thì người học đàn violin gặp khó khăn với tất cả các dây và đặc biệt là đau hơn hẳn do dây đàn violin mỏng và sắt hơn rất nhiều so với dây guitar.

dạy đàn Violin tại tp.Hcm

Tất cả sẽ được giải quyết khi tham gia khóa học với giáo viên sư giỏi,dạy đàn Violin tại tp.Hcm sẽ giúp các bạn làm chủ cây đàn trong thời gian ngắn nhất bằng phương pháp dạy đã đúc kết quả thời gian và kiểm nghiệm qua rất nhiều học viên.Với những người chưa biết gì về đàn ViolIn, bạn sẽ được học từ những bước đầu tiên, với giáo trình đơn giản dễ hiểu đã áp dụng thành công với rất nhiều học viên.
  1. dạy đàn Violin tại tp.Hcm

Các Khóa Học :dạy đàn Violin tại tp.Hcm

_ Khóa Violin nhạc nhẹ

_ Khóa Violin Classic

_ Khóa Violin nâng cao

*Chương trình học từ cơ bản đến nâng cao, giáo trình phù hợp mọi lứa tuổi

  • Thời gian tự chọn khung giờ phù hợp
  • không giới hạn độ tuổi

Liên hệ trực tiếp sdt: 0936810939

Trả lời