DẠY ĐÀN GUITAR CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

 DẠY ĐÀN GUITAR CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

– Guitarist Vĩnh Điệp

 

Guitarist Vĩnh Điệp 

Tốt nghiệp: Chuyên ngành Guitar

Khoa Giao Hưởng Thính Phòng- Học Viện Âm Nhạc

Hiện đang DẠY ĐÀN GUITAR CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

Là một giáo viên được đào tạo chính quy, bài bản. Kinh nghiệm lâu năm, đã đào tạo ra nhiều học viên xuất sắc. Những học viên của thầy giờ có người đang học tại Nhạc Viện, có bạn học tại Đại Học Nghệ Thuật Quân Đôi. Có người đang chơi Acoustic tại các quán cafe.

Ngoài DẠY ĐÀN GUITAR CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM Thầy cũng đang biểu diễn ở các nhà hàng tiệc cưới, những khách sạn lớn và đang là giáo viên thỉnh giảng cho những trường nghệ thuật của thành phố.

Nghệ sỹ Guitar Vĩnh Điệp là giáo viên dạy giỏi được nhiều bạn trẻ biết đến, cũng như nhiều trang dạy nhạc uy tín tại Tp.HCM giới thiệu là 1 trong những địa chỉ học Guitar chất lượng.

Hiện nay có nhiều trung tâm dạy đàn guitar chuyên nghiệp tại tp.Hcm nhưng các trung nổi tiếng hoặc các nghệ sỹ có tiếng với mức học phí cao. Với lớp  dạy đàn guitar chuyên nghiệp tại tp.Hcm của Guitarist Vĩnh Điệp thì với mức học phí không cao mà học viên lại nhanh giỏi.

Các bạn có nhu cầu học guitar và mong muốn chơi tốt liên hệ với Guitarist Vĩnh Điệp, dạy đàn guitar chuyên nghiệp tại tp.Hcm, đăng kí lớp học trực tiếp với guitarist Vĩnh Điệp.

Khóa học sẽ tùy theo thực lực mỗi học viên, nhanh hay chậm là ở việc tập đàn, nếu chăm chỉ sẽ đạt tốt các yếu tố quan trọng như:

*Nắm chắc lí thuyết

*Vững thực hành

*Solo trên tất cả các ngăn đàn và đệm tốt với các điệu nhạc

Ngoài dạy đàn guitar chuyên nghiệp tại tp.Hcm, thầy nhận luyện thi thẩm âm tiết tấu, luyên thi chuyên ngành Guitar Classic cho Nhạc Viện do thầy đảm nhận.

Giáo trình Guitar Vĩnh Điệp

DẠY ĐÀN GUITAR CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

xem các vedeo khác của guitarist Vĩnh Điệp

Đăng kí học với Guitarist Vĩnh Điệp

Hoặc liên hệ sdt: 0936810939

GIA SƯ ÂM NHẠC – TP.HCM

Trả lời