Dạy đàn Organ tại nhà

DẠY ĐÀN ORGAN TẠI NHÀ

GIA SƯ ÂM NHẠC-TP.HCM

 

 DẠY ĐÀN ORGAN TẠI NHÀ

*** Nhận gia sư đàn tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

***Khác với các trung tâm gia sư khác, Trung tâm GIA SƯ ÂM NHẠC -TP.HCM là gia sư chỉ chuyên về âm nhạc, đảm nhận dạy hoặc luyện thi về các bộ môn liên qua đến Âm Nhạc, đó là điều mà chúng tôi được quý phụ huynh và học viên tin tưởng.

Gia sư âm nhạc tp.HCM Nhận dạy organ tại nhà  từ vỡ lòng, trung cấp, chuyên nghiệp.

 Đàn Organ là một trong những kết tinh của những bước tiến nhảy vọt trong công nghệ kỹ thuật số. Với đàn Organ keyboard, bạn có trong tay cả một dàn nhạc. Đàn Organ giữ vai trò quan trọng trong nền âm nhạc hiện đại và trong một số thể loại nhạc như dance, đàn Organ mang yếu tố quyết định.

Tham gia khóa dạy đàn Organ tại nhà của trung tâm Gia sư âm nhạc tp.HCM Với đội ngũ gia sư là giảng viên và sinh viên Nhạc Viện nhiều kinh nghiệm Gia sư âm nhạc tp.HCM sẽ giúp các bạn làm chủ cây đàn trong thời gian ngắn nhất bằng hình thức dạy đàn Organ tại nhà đã mang lại kết quả được kiểm nghiệm qua rất nhiều học viên.Với những người chưa biết gì về  đàn Organ, bạn sẽ được học từ những bước đầu tiên, với giáo trình đơn giản dễ hiểu. Trung tâm Gia sư Âm nhạc tp.HCM rất hân hạnh giúp bạn mãn nguyện với sở thích đam mê ca hát.

Với những các bạn học đã qua cơ bản sẽ có giáo trình nâng cao phù hợp với sự phát triển âm nhạc của từng học viên.

Khóa dạy đàn Organ tại nhà cho bé

Khóa dạy đàn Organ tại nhà cho người lớn .

Gia sư âm nhạc tp.HCM

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

SDT: 0936810939  –  MAIL: admin@giasudaynhac.com

Trả lời